
Khi AI chính thức bước vào phòng khách – gian bếp – cuộc sống người Việt
Sự kiện đánh dấu bước tiến đột phá của Nguyễn Kim trong hành trình kiến tạo một trung tâm bán lẻ đầu tiên có khu trải nghiệm AI thực tế trong ngành điện máy tại Việt Nam – nơi công nghệ không còn nằm sau màn hình, mà hiện hữu trong từng hơi thở cuộc sống: từ căn bếp, phòng khách đến không gian làm việc, nghỉ ngơi của mỗi gia đình.
Chạm – thử – kết nối cùng AI ngay tại Nguyễn Kim
Tại Brandzone AI – tâm điểm của sự kiện – khách tham quan đã có dịp tiếp cận các giải pháp thông minh hàng đầu đến từ những "gã khổng lồ" công nghệ như Samsung, Toshiba, TCL, Aqua và Comfee. Tất cả đều được trưng bày, vận hành như trong một ngôi nhà thực thụ, mang lại trải nghiệm mua sắm "sống thật" chưa từng có.
Tủ lạnh AI có khả năng gợi ý món ăn, cảnh báo thực phẩm sắp hết hạn; máy giặt AI tự nhận diện chất liệu vải và tối ưu chế độ giặt; máy lạnh AI điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt ngay cả khi mất kết nối internet; tivi AI tự điều chỉnh độ sáng và hình ảnh theo không gian… Những sản phẩm trước đây chỉ xuất hiện trong viễn tưởng, nay đã được khách hàng trực tiếp điều khiển, khám phá, tương tác bằng chính giọng nói hoặc ứng dụng thông minh.

"Không chỉ mua sắm – mà là được sống cùng công nghệ tương lai", – một khách hàng chia sẻ sau trải nghiệm.
Không gian công nghệ đa giác quan , hàng ngàn quà tặng và hoạt động trải nghiệm
Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm, sự kiện còn là một bữa tiệc sáng tạo đúng nghĩa với những hoạt động độc đáo. Từ Photobooth AI tự động nhận diện phong cách và cho ra đời những bức ảnh ảo mà thật đến kinh ngạc, tới quầy Bar AI – nơi bạn chỉ cần đưa ra "brief" tâm trạng để nhận lại một thức uống đúng gu đến bất ngờ.
Bên cạnh đó, hàng loạt minigame sôi động được tổ chức xuyên suốt tại các khu vực trưng bày của thương hiệu với hơn 2000 phần quà hấp dẫn đã trao tặng khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể thử sức với các câu hỏi quiz về sản phẩm để nhận thêm lượt chơi gắp thú, check-in nhận quà, hoặc hòa mình vào không gian nấu ăn đầy cảm hứng và thưởng thức các món ngon được chế biến từ chính những thiết bị gia dụng AI.
Tất cả tạo nên một không gian công nghệ "đa giác quan" – nơi AI không còn là công nghệ cao xa, mà là một phần thiết yếu, gần gũi và dễ tiếp cận trong mỗi ngóc ngách đời sống.
Dấu ấn tiên phong của Nguyễn Kim trong cuộc đua công nghệ
Sự kiện còn ghi dấu sự hiện diện của các lãnh đạo đến từ những thương hiệu hàng đầu như Samsung, Toshiba, Hitachi, LG, Sony, Panasonic, Daikin, Delonghi, Tefal, Cuckoo… khẳng định sức hút toàn cầu của chiến lược tập trung vào trải nghiệm người dùng mới mà Nguyễn Kim đang theo đuổi.

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo các thương hiệu điện lạnh, gia dụng trên toàn cầu.
"Chúng tôi tin rằng, hành trình mang AI đến gần hơn với mỗi gia đình Việt sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự đồng hành của các đối tác chiến lược. Nguyễn Kim trân trọng cảm ơn sự chung tay từ các thương hiệu Samsung, Toshiba, Aqua, TCL và Comfee – những người bạn đồng hành quan trọng trong nỗ lực lan toả trải nghiệm sống thông minh đến người tiêu dùng", đại diện Nguyễn Kim phát biểu.
Với sự kiện lần này, Nguyễn Kim một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong ngành bán lẻ điện máy tại Việt Nam – không chỉ là nơi cung cấp sản phẩm công nghệ chính hãng, mà còn là cầu nối đáng tin cậy, mở lối cho người tiêu dùng Việt khám phá, kết nối và tận hưởng những giá trị mà công nghệ AI mang lại trong từng khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.
Email: