
Đây là lần thứ ba chương trình ý nghĩa này được triển khai nhằm hướng tới mục tiêu mới - trồng 35.000 cây rừng trên khắp cả nước trong vòng 3 năm, góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam. Đặc biệt, chương trình không chỉ thể hiện cam kết lâu dài của hai doanh nghiệp đối với môi trường, mà còn nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, với sự góp mặt của ban lãnh đạo P&G Việt Nam, Central Retail Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia.
Tại Lễ phát động năm nay, chương trình càng thêm sôi nổi, với sự xuất hiện của ca sĩ Isaac, gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng sáng kiến này suốt ba năm qua. Điểm nhấn của sự kiện chính là lễ ký cam kết trồng rừng, nơi các đối tác cùng nhau đặt bút ký kết, thể hiện quyết tâm đồng lòng vì một Việt Nam xanh hơn, bền vững hơn.

Ca sĩ Isaac tích cực đồng hành cùng chương trình trong ba năm liên tiếp.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail Việt Nam, chia sẻ:"Trong suốt ba năm qua, hành trình cùng sáng kiến "Vì một Việt Nam xanh" đã phát triển từ một chiến dịch đơn lẻ thành một phong trào tập thể mạnh mẽ vì sự bền vững. Thông qua sáng kiến này, chúng tôi một lần nữa tái khẳng định sự ủng hộ mạnh mẽ và cam kết đồng hành cùng Chính phủ trong mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Chương trình là minh chứng rõ nét cho nỗ lực tích cực của Central Retail Việt Nam trong việc chung tay hiện thực hóa mục tiêu quốc gia quan trọng này, góp phần thúc đẩy một tương lai bền vững và kiên cường hơn cho Việt Nam."
Nhìn lại chặng đường từ năm 2023 đến 2024, chương trình đã trồng được 14.000 cây xanh tại các khu rừng có giá trị sinh thái cao như Xuân Liên (Thanh Hóa), Đồng Nai, Cà Mau và Tà Cú (Bình Thuận). Không chỉ dừng lại ở việc trồng cây, chương trình còn lan tỏa tinh thần trách nhiệm đến cộng đồng. Hàng trăm nhân viên của P&G và CRV đã trực tiếp tham gia các chuyến đi trồng cây, góp phần gia tăng mảng xanh cho những cánh rừng. Hàng nghìn người tiêu dùng trên khắp cả nước cũng đã tham gia đóng góp vào chương trình. Tất cả cùng cộng hưởng tạo nên một làn sóng thay đổi tích cực và mạnh mẽ.

P&G Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Central Retail và Gaia Nature Conservation trong nỗ lực phủ xanh rừng Việt Nam.
Bước sang năm 2025, chương trình "Vì một Việt Nam xanh" sẽ tiếp tục với kế hoạch trồng 20.000 cây tràm nước tại Nông Trường Mùa Xuân (tỉnh Hậu Giang) – vùng đất ngập nước quan trọng nằm giữa lòng Đồng bằng sông Cửu Long – bên cạnh tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tiếp theo dành cho nhân viên với 1.000 cây rừng. Dự án hứa hẹn mang lại lợi ích sinh thái và kinh tế thiết thực cho cộng đồng địa phương, những người đang ngày ngày sống chung với biến đổi khí hậu.
Ông Marwane Tahri, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam, chia sẻ: "Trong 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, P&G luôn hướng đến việc tạo ra những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động. Chúng tôi tự hào đánh dấu cột mốc ý nghĩa này bằng cách góp phần gia tăng mảng xanh tại Việt Nam thông qua chương trình Forests for Good. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự đồng hành quý báu của Central Retail Việt Nam, Gaia Nature Conservation, các đại sứ thương hiệu, toàn thể nhân viên và người tiêu dùng trên khắp cả nước, những người đang cùng chúng tôi tạo nên một Việt Nam xanh hơn mỗi ngày."

Với đơn hàng mua sản phẩm của P&G có hóa đơn từ 399.000 VNĐ trở lên tại hệ thống GO! và Tops Market, khách hàng sẽ đóng góp trồng một cây rừng cho chương trình.
Người tiêu dùng có thể dễ dàng chung tay đóng góp vào chương trình ý nghĩa này bằng cách mua sắm các sản phẩm của P&G tại hệ thống siệu thị của Central Retail Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 22/5 đến 18/6/2025, khi mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình bao gồm Ariel, Downy, Pantene, Gillette, Olay, Head & Shoulders… với hóa đơn từ 399.000 VNĐ trở lên tại hệ thống GO! và Tops Market, khách hàng sẽ đóng góp trồng một cây rừng cho chương trình. Đặc biệt, người tham gia sẽ nhận được chứng nhận cây xanh điện tử như một lời ghi nhận đầy ý nghĩa cho lựa chọn tích cực vì môi trường.
Email: