

Ra đời năm 2020, SIXDO lựa chọn phân khúc thời trang cao cấp tiếp cận nhóm khách hàng có thu nhập tầm trung – một tệp người tiêu dùng đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam. Đến nay, thương hiệu đã phát triển hệ thống khoảng 80 cửa hàng trên toàn quốc, mở rộng độ phủ tại các thành phố lớn và khu vực vệ tinh.

Bên cạnh hệ thống bán lẻ, SIXDO tổ chức nhiều show thời trang tại Việt Nam và từng xuất hiện tại các sàn diễn quốc tế như New York Fashion Week và Shanghai Fashion Week. Một số bộ sưu tập được giới nghệ sĩ trong và ngoài nước quan tâm, góp phần tăng nhận diện thương hiệu.

Thông điệp "DAY ONE" trong chiến dịch lần này được sử dụng nhằm nhấn mạnh rằng 5 năm đầu chỉ là giai đoạn khởi điểm cho một chu kỳ phát triển mới.
Trong giai đoạn tiếp theo, SIXDO định hướng phát triển theo 5 mảng trọng tâm:
- Mở rộng mạng lưới bán lẻ
- Tham gia thị trường cung ứng đồng phục chuyên nghiệp
- Đổi mới thiết kế nhằm nâng cao sức cạnh tranh
- Tăng hiện diện thời trang Việt trên thị trường quốc tế
- Tập trung phát triển bền vững và các hoạt động cộng đồng
Chiến dịch kỷ niệm dự kiến triển khai chuỗi sự kiện tại toàn bộ hệ thống cửa hàng, ra mắt bộ sưu tập tri ân khách hàng và chương trình cộng đồng nhằm gia tăng mức độ gắn kết.

Theo đại diện thương hiệu, mục tiêu của SIXDO trong giai đoạn mới là củng cố vị thế tại thị trường nội địa, từng bước mở rộng ra khu vực, đồng thời gia tăng giá trị của thương hiệu thời trang Việt trong chuỗi cung ứng và tiêu dùng.
Email: