Khởi sự kinh doanh

Thành công nhờ tư duy dịch vụ: Karaoke ICOOL đạt chuẩn phục vụ khách du lịch

PV
Thứ ba, ngày 22/04/2025 15:00 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Trên hành trình nỗ lực tái định nghĩa ngành karaoke "sạch", Karaoke ICOOL đã đạt nhiều dấu mốc, một trong số đó chính là danh hiệu "đạt chuẩn phục vụ khách du lịch" do Sở Du lịch TP.HCM công nhận. Đây là kết quả của chiến lược dài hạn và định vị mà hệ thống karaoke này theo đuổi trong suốt gần một thập kỷ qua.

Thành công nhờ tư duy dịch vụ: Karaoke ICOOL đạt chuẩn phục vụ khách du lịch- Ảnh 1.

 

Nghệ thuật phục vụ tạo nên sự khác biệt

Với hệ thống 23 chi nhánh phủ khắp TP.HCM và Vũng Tàu hiện nay, Karaoke ICOOL không chỉ là nơi giải trí quen thuộc của người dân trong nước, mà còn hướng tới vị thế là điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch. Nhất là trong bối cảnh xu hướng du lịch trải nghiệm văn hóa ngày càng phát triển, du khách không chỉ dừng lại ở việc khám phá danh lam thắng cảnh mà còn muốn hòa mình vào đời sống sinh hoạt của người dân bản địa. Và karaoke, như một nét văn hóa đại chúng đặc trưng của Việt Nam, đang từng bước trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình khám phá ấy.

Nhằm mang đến những trải nghiệm chỉn chu và thoải mái nhất cho khách hàng, trong suốt quá trình hoạt động, ICOOL không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Dù ghé đến bất kỳ chi nhánh nào, khách hàng đều sẽ được đón tiếp trong phòng hát hiện đại, không gian nghệ thuật được thiết kế theo nhiều phong cách độc đáo.

Thành công nhờ tư duy dịch vụ: Karaoke ICOOL đạt chuẩn phục vụ khách du lịch- Ảnh 2.

Không gian quán được đầu tư thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại

Hệ thống còn liên tục đa dạng hóa dịch vụ, thực đơn và sáng tạo nhiều tiện ích giải trí mở rộng. Tất cả nhằm phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng phong phú và khắt khe hơn từ du khách trong và ngoài nước.

Chính những nỗ lực không ngừng nghỉ đó đã giúp Karaoke ICOOL trở thành một trong những hệ thống karaoke đầu tiên được Sở Du lịch TP.HCM công nhận "đạt chuẩn phục vụ khách du lịch". Điều này góp phần tạo nên lợi thế cạnh tranh và định vị khác biệt của đơn vị này trong ngành.

Danh hiệu là kết quả của chiến lược dài hạn

Để đạt danh hiệu này, Karaoke ICOOL phải đáp ứng được 7 tiêu chí: có đăng ký kinh doanh hợp pháp; cơ sở vật chất đầy đủ; nội quy rõ ràng; nhân viên phục vụ văn minh, lịch sự; mặc đồng phục và đeo thẻ tên; niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết; có khu vệ sinh sạch sẽ, thông thoáng.

Với ICOOL, danh hiệu là kết quả của việc theo đuổi chiến lược phát triển nhất quán: Xây dựng hệ thống karaoke "sạch" lấy nụ cười và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam.

Thành công nhờ tư duy dịch vụ: Karaoke ICOOL đạt chuẩn phục vụ khách du lịch- Ảnh 3.

Đại diện Sở Du lịch TP.HCM trao chứng nhận "Cơ sở đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch" cho ông Trần Thái Sơn, Tổng giám đốc Hệ thống Karaoke ICOOL

Một trong những yếu tố khiến nơi đây để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chân thành và nồng hậu của đội ngũ nhân viên. Điều đó xuất phát từ việc kiên định theo đuổi triết lý nổi tiếng của Nhật Bản "Omotenashi" – nghệ thuật phục vụ khách hàng từ trái tim.

Đó là lý do Karaoke ICOOL trở thành điểm hẹn giải trí xuất hiện trong nhật ký du lịch của nhiều du khách khi đến TP.HCM hay Vũng Tàu. Theo thống kê, trung bình mỗi tháng hệ thống đón khoảng 24 đoàn khách nước ngoài.

Thành công nhờ tư duy dịch vụ: Karaoke ICOOL đạt chuẩn phục vụ khách du lịch- Ảnh 4.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và hiếu khách

Thành công nhờ tư duy dịch vụ: Karaoke ICOOL đạt chuẩn phục vụ khách du lịch- Ảnh 5.

Karaoke ICOOL là điểm hẹn giải trí được du khách ưa chuộng

Bên cạnh việc phát triển mô hình karaoke văn minh và chất lượng, hệ thống này còn tích cực thực hiện trách nhiệm cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện; chương trình hiến máu nhân đạo; trao học bổng cho trẻ em vùng cao; tài trợ xây dựng cầu, đường…

Năm 2025, ICOOL đánh dấu chặng đường 10 năm phát triển và trở thành hệ thống karaoke được khách hàng hài lòng bậc nhất. Trong bối cảnh ngành dịch vụ không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu du khách, việc một thương hiệu karaoke được công nhận "đạt chuẩn phục vụ khách du lịch" là minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển của những mô hình giải trí nội địa khi được đầu tư bài bản và vận hành với tư duy dịch vụ hiện đại.

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận