Từ ngày 23 đến 29/5/2025, UNIQLO Việt Nam tổ chức Tuần lễ Cảm Ơn (Kanshasai) trên toàn hệ thống 29 cửa hàng và kênh mua sắm trực tuyến, với thông điệp “Cảm Ơn Việt Nam – Luôn Vẹn Tin Yêu”. Sự kiện năm nay không chỉ là dịp tri ân người tiêu dùng Việt bằng những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, mà còn thể hiện cam kết lâu dài của UNIQLO trong các hoạt động vì cộng đồng.

Tiêu điểm đáng chú ý là việc triển khai giai đoạn 3 của dự án “Hỗ trợ nước sạch” tại xã Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh – một khu vực đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi biến đổi khí hậu và xâm nhập mặn. UNIQLO sẽ lắp đặt 10 hệ thống trữ và xử lý nước mưa dùng trong sinh hoạt, với tổng giá trị khoảng 450 triệu đồng, giúp cải thiện điều kiện sống cho hơn 180 người dân. Dự án được phối hợp thực hiện cùng Công ty TNHH Mấp Mé và Đại học Trà Vinh.

Từ năm 2023 đến nay, dự án “Hỗ trợ nước sạch” của UNIQLO đã mang nước uống an toàn đến với hơn 6.600 người dân tại Bến Tre và Cần Giờ, thông qua việc lắp đặt và bảo trì hệ thống lọc nước đạt chuẩn tại các trường mẫu giáo và tiểu học.
Bên cạnh đó, UNIQLO cũng tiếp tục đồng hành với giáo dục vùng khó bằng việc trích doanh thu từ bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam – ra mắt trong dịp này – để xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình. Đồng thời, gần 1.000 sản phẩm RE.UNIQLO cũng được trao tặng cho các hộ nghèo và cận nghèo tại xã Long Hòa.


Trong suốt Tuần lễ Cảm Ơn, khách hàng sẽ được hưởng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear mùa Xuân/Hè 2025, quà tặng kèm hấp dẫn và các chương trình khuyến mại đồng hành như hoàn tiền khi thanh toán bằng thẻ JCB. Đặc biệt, những khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất trong tuần sẽ có cơ hội nhận vé máy bay khứ hồi đến Tokyo (Nhật Bản) từ hãng ANA cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Email: