Công nghệ

"Vô tư đi" cùng Low G trong MV mới hợp tác cùng Dibao

PV
Thứ bảy, ngày 08/06/2024 10:30 GMT+7
Chia sẻ In bài viết

Vào ngày 09/06 vừa qua, Low G kết hợp cùng nhãn hàng Dibao Việt Nam ra mắt nhạc phẩm "Vô Tư Đi" vừa giữ chất rap riêng ấn tượng lại truyền tải thông điệp tích cực tới những người trẻ.

"Vô tư đi" cùng Low G trong MV mới hợp tác cùng Dibao- Ảnh 1.

"Low G x Dibao with the hottest flow" thúc đẩy người trẻ vô tư lên mà đi đi!

"Vô Tư Đi" là cú bắt tay trở lại của Low G và Dibao Việt Nam - thương hiệu xe điện, xe 50cc hàng đầu dành cho giới trẻ. Chào hè 2024, MV "Vô Tư Đi"  truyền tải thông điệp tích cực tới những người trẻ, thoát khỏi những ngại ngần, đắn đo để tự tin thử sức với bất cứ điều gì mình muốn thông qua những cặp vần ấn tượng của Low G.

Nắm bắt insight của những người trẻ ngày nay khi thường hay phân vân, nghi ngại khi làm một điều gì đó, dẫn đến sự kìm nén bản thân, Low G đưa vào lời rap những câu chuyện mà bất kì ai cũng sẽ gặp bản thân mình trong đó. Thế nhưng đến cuối cùng thì cách giải quyết lại vô cùng đơn giản: còn trẻ mà, vô tư đi!

Không chỉ là một câu nói quen thuộc trong đời sống hàng ngày, "Vô Tư Đi" là lời động viên, khích lệ những người xung quanh dám nghĩ, dám làm, chinh phục những thử thách mới mẻ. Ngoài ra khi gắn câu nói này với hãng xe điện, xe 50cc Dibao Việt Nam, đây còn trở thành thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải: "Cứ vô tư mà đi với xe Dibao".

Âm nhạc lôi cuốn kết hợp cùng lời rap phóng khoáng

Giai điệu "Vô Tư Đi" vô cùng bắt tai với đoạn beat mạnh mẽ, dồn dập, đưa người nghe cuốn vào những thông điệp được gửi gắm trong bài nhạc. Ngay từ những giây đầu tiên, Low G đã làm các rap fan không thể ngồi yên với lời rap phóng khoáng nhưng đầy cảm hứng: "Đã chơi là chính thức, đừng có dự bị. Hứng phát là làm luôn, nên vô tư đi!".

"Vô tư đi" cùng Low G trong MV mới hợp tác cùng Dibao- Ảnh 2.

Vào ngày 09/06 vừa qua, Low G kết hợp cùng nhãn hàng Dibao Việt Nam ra mắt nhạc phẩm "Vô Tư Đi" vừa giữ chất rap riêng ấn tượng lại truyền tải thông điệp tích cực tới những người trẻ.

Đào sâu hơn vào thực tế mà mỗi người đều gặp phải, Low G nói lên tiếng lòng của những người trẻ còn đang chùn bước: "Muốn phong cách nhưng lại ngại gièm pha? Muốn trở thành người giỏi nhất nhưng sợ bị vượt qua? Muốn được lấy thứ mình thích nhưng sợ bị đánh giá?".

Đây không chỉ là lời rap đến từ câu chuyện cá nhân hay cảm nhận một chiều mà đều là "tiếng lòng" mà Low G và Dibao Việt Nam lắng nghe được thông qua biển quảng cáo ngoài trời trước đó. Biển quảng cáo tuy "vô tri" nhưng lại có giá trị nhất định, khi nhiều người dùng tham gia điền vào chỗ trống "muốn ____ nhưng ____" để nói ra những tâm tư, suy nghĩ, những điều còn cản trở bản thân chinh phục điều mình muốn.

"Vô tư đi" cùng Low G trong MV mới hợp tác cùng Dibao- Ảnh 3.

Low G xuất hiện bên biển quảng cáo ngoài trời độc đáo

Hiểu được tâm tư đó, Low G đã truyền tải những thông điệp tích cực đến người nghe bằng những hình ảnh so sánh quen thuộc cùng ngôn từ giản dị nhưng giàu giá trị: "Đi và đi và đi và đi, biển này quá nhiều cá. Có nghĩa là quá nhiều lựa chọn, cứ khám phá là ra."

Cuối cùng, như một lời khẳng định chắc nịch, Low G cùng Dibao đồng hành với người trẻ trên con đường tìm tòi, khám phá những điều mới và đi đến cách đích mà mỗi người luôn trông ngóng: "Cứ tin tôi đi đường có thể dài. Nhưng dần dần sẽ đến nơi."

MV bắt mắt, sáng tạo lại "vô tư" theo chất riêng

MV "Vô Tư Đi" nói lên câu chuyện về người trẻ luôn phải đối mặt với những "mục tiêu, ước muốn" song hành cùng lúc với những "lo lắng, đắn đo" trước khi ra quyết định.

"Vô tư đi" cùng Low G trong MV mới hợp tác cùng Dibao- Ảnh 4.

MV "Vô Tư Đi" mang đến những hiệu ứng thị giác lôi cuốn


Không tập trung xây dựng một cốt truyện cụ thể, MV "Vô Tư Đi" tập trung vào các hình ảnh độc đáo, phi lý, bất quy tắc; những cụm hoạt cảnh liên tiếp giữa các bản thể, tựa như chính các suy nghĩ vô tận, miên man của con người. Từ đó tạo nên ấn tượng về mặt thị giác và cuốn hút người xem.


Khác biệt với các sản phẩm trước đó, cú bắt tay của Low G và Dibao cho ra mắt bài nhạc ngắn cùng MV định dạng dọc, đăng tải trên nền tảng TikTok, đánh dấu nước đi chinh phục chính diện vào đối tượng những người trẻ thích thú với các nội dung giải trí, cũng là đối tượng khách hàng mục tiêu của nhãn hàng Dibao Việt Nam.


"Vô tư đi" cùng Low G trong MV mới hợp tác cùng Dibao- Ảnh 5.

Loạt xe Dibao xuất hiện ấn tượng bên Low G trong MV "Vô Tư Đi"

Trong MV, những chiếc xe Dibao xuất hiện một cách độc đáo với nhiều phong cách, kiểu dáng, là người bạn đồng hành hoàn hảo khi mang tinh thần của những người trẻ. Hình ảnh xe điện Dibao nổi bật không chỉ ở mẫu mã, sắc màu mà còn được nhấn mạnh ở sự đa dạng lựa chọn dành cho giới trẻ: "Đừng phân vân gì nhiều về kiểu xe mà bạn muốn. Với Dibao thích như nào cũng chiều luôn!". Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Dibao cũng như các dòng sản phẩm tại website dibao.com.vn và xedapdien.com.vn.


Tiếp tục ủng hộ MV "Vô Tư Đi" của Low G đồng hành với DIBAO Việt Nam và "vô tư mà đi đi" để tìm ra những điều thú vị, mới mẻ của riêng mình nhé!

Chia sẻ

PV

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận